Bọng mắt là gì? Lấy mỡ bọng mắt bao lâu là lành?

Bọng mỡ mắt là hiện tượng phát sinh mỡ thừa tích tụ ở mí mắt, thành lập các bọng lồi gây che khuất tầm nhìn và ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, khiến người có bản quyền chúng trông già nua và kém vui nhộn.

Nguyên nhân gây mỡ bọng mắt


  • Bọng mỡ sản sinh ra do tuổi , có cả ở giới trẻ

  • Bẩm sinh, di truyền

  • Mắt không ngừng hoạt động với cường độ cao như làm việc trên máy tính, chơi game, đọc sách.

  • Sự thay đổi của hormone, bệnh phù mắt.

  • Nguyên nhân có nên lấy mỡ bọng mắt không

Có nên lấy mỡ bọng mắt không?

Bọng mỡ mắt dù không gây đau đớn dẫu vậy lại ảnh hưởng không nhỏ đến phạm trù thẩm mỹ. Nhưng thật ra túi mỡ này khiến bạn già hơn đối chiếu với tuổi và khiến khuôn mặt trông mệt mỏi, kém tươi cười.


Chính vì thế, nhiều bạn đã đi đến các biện pháp trị mỡ bọng mắt tại nhà. Tuy nhiên, tính hiệu quả những phương pháp này đưa đến không cao, phải thực hiện triền miên liên miên nếu ngưng bọng mỡ mắt có thể trở lại bất cứ lúc nào và chỉ hiệu quả đối với những hoàn cảnh có bọng mắt nhẹ.


Nếu muốn có hậu quả lâu dài, bạn nên lựa chọn giải pháp phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt ? vậy chỗ nào lấy mỡ bọng mắt bền vững và quy trình bằng cách nào đây ? có gây đau gì không?


Xem thêm: Tìm hiểu về các phương pháp bóc mỡ mắt

Lấy mỡ bọng mắt bao nhiêu thời gian thì lành?



Rêu rao kể từ lúc thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ bọng mắt , vết thương sẽ có những phát triển như sau:


Kể từ khi phẫu thuật khoảng từ 1 – 2 ngày đầu, mắt sẽ có việc sưng nhẹ hoặc vùng da quanh mắt có thể bị bầm tím. Tuy nhiên đây là tình hình thực tế hoàn toàn ổn khi mô da chịu sự tác động từ thủ thuật dao kéo. Thời điểm hiện tại bạn có điều kiện triền miên chườm đá để bớt tình hình thực tế sưng của vết thương.

Trong 3 đến 5 ngày tiếp đó, tình hình thực tế sưng bầm sẽ được giảm dần. Chú ý vệ sinh vết thương gọn gàng vệ sinh tránh bị nhiễm khuẩn bằng nước muối sinh lý.

Từ 5 ngày trở đi , vết thương sau lấy mỡ bọng mắt hết sưng. Bây giờ bạn lưu tâm tái khám đúng hẹn có tài năng cắt chỉ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Sau khoảng 2 tuần, thì vết mổ sẽ phục hồi hoàn toàn mà giấu kín bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Tham khảo thêm dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi tại Seoul Center.

Những lưu ý khoảng thời gian lấy mỡ bọng mắt

Trước thời điểm lấy mỡ bọng mắt , hàng chục triệu người nên để mắt những điều bên dưới để hành trình phẫu thuật được diễn ra thành công tốt đẹp :



  • Đầu tiên, khách mua hàng nên quan tâm đến vị trí thẩm mỹ, tìm hiểu thông tin kỹ về nơi mình chuẩn bị thực hiện lấy mỡ bọng mắt , nếu cam đoan đủ sự an toàn cho mình thì mới có thể làm tại đây.

  • Chưa kể, tất cả chúng ta phải tìm hiểu về chuyên ngành và kinh nghiệm của người làm cho mình. Khách hàng chỉ nên lấy mỡ bọng mắt bởi bác sĩ nha khoa thâm niên nghề nghiệp để hứa hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn cho bản thân.

  • Bên cạnh đó, hàng chục triệu người cũng phải giữ sức lực thật tốt để ca phẫu thuật được xảy đến thành công và tốt đẹp.

  • Trước 2 tuần phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt , khách không được sử dụng những nhãn hiệu sản phẩm như nội tiết tố, aspirin, thảo dược,. để tránh tình hình thực tế máu không đông trong suốt quá trình làm tiểu phẫu.

  • 3 ngày trước phẫu thuật, tất cả chúng ta cũng đừng sử dụng thuốc hoặc dùng chất kích thích để tránh ảnh hưởng đến hành trình phẫu thuật.

  • Trước thời điểm vào phòng mổ, nếu có bất cứ một thể hiện gì lạ nên báo ngay với bác sĩ nha khoa hoặc y tá.

Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/02/the-nao-la-mat-xech-mat-xech-ep-hay-xau.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt