Cat mi co duoc an thit ech khong?

Cắt mí có kiêng thưởng thức ếch hay không là nghi vấn mà các nha sĩ thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ Seoul Center hay thấy lúc bảo ban người bệnh chăm bón sau làm đẹp nhân tạo cắt mí. Vậy cắt mí có kiêng thưởng thức thịt ếch hay không?

Cắt mí dù chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ trong thẩm mỹ, dẫu vậy, vẫn cần được chăm bẵm kỹ càng để vết thương nhanh chóng khôi phục. Ngoài cách vệ sinh vùng vết thương, chườm nóng, đông giá góp phần hạn chế sưng ra sao cho đúng thì việc để tâm kiêng thưởng thức gì và đừng thưởng thức gì trở nên phạm trù dõi theo tốt nhất.




Cắt mí dù chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ trong thẩm mỹ, tuy vậy, vẫn cần được chăm bón cẩn trọng để vết thương nhanh chóng khôi phục.


Vài ba thức ăn nhiều khả năng làm vết thương nhanh lành gồm thịt heo nạc, sữa , đậu , phô mai, chất xơ trong rau củ quả, vitamin trong hoa quả, ... Thêm thắt các loại thức ăn này trong danh sách món ăn ăn uống hằng ngày để bảo đảm vết thương mau chóng vững mạnh, bình phục, ngừa viêm nhiễm.


Gần cạnh các loại lương thực cần thêm thắt trên , cũng có các đồ ăn nằm trong danh mục ngăn chặn tối thiểu là 1-2 tháng để bảo đảm không tác động tiêu cực đến vết thương gây những trình trạng như mưng mủ, sẹo lồi, ... Danh mục nhóm đồ ăn nên cho qua trong khoảng thời gian kể từ khi cắt mí gồm : rau muống, thịt bò, thịt gà, trứng, đồ biển, rượu, bia, cafe, thuốc lá , ...


Xem thêm: Cắt mí mắt nam đẹp tại Seoul Center

Cắt mí có dùng thịt ếch được không?


Trên thực tế , ếch là thức ăn giàu dưỡng chất với các con số rỏ ràng và mang tính khoa học : cứ 100g thịt ếch chứa 75g nước, 20g protit, 1 , 1g lipit, 159 mg photpho, 22mg canxi, 1 , 3mg sắt, vitamin b1, b12...


Trong khi ấy, đông y cũng thừa nhận ếch là loại thức ăn có chức năng giải nhiệt, trị chứng sung độc do nhiệt tích tụ, trị chứng lở ngứa ngáy, rôm sẩy, còi xương, mụn nhọt, mất ngủ ở trẻ thơ và chứng sưng vù sau khi có em bé ở nữ giới, sức khỏe yếu , da mặt vàng, viêm loét miệng và họng, ...


Từ các chức năng trên đây của thịt ếch, hỏi chấm càng lớn cho chuyện cắt mí ở được thưởng thức ếch không?


Về chủ đạo, thịt ếch không tác động gì đối với người vừa cắt mí. Phạm trù nằm ở chỗ vệ sinh an toàn thực phẩm. Do ếch sống ngoài ruộng đồng, tỉ lệ nhiễm ấu trùng sán rất cao. ấu trùng sán thường khó xác định do cùng màu thịt. Nếu thưởng thức thịt ếch, ấu trùng sán sẽ di cư trong cơ quan nội tạng tạo ra nhiều bệnh trầm trọng. Ngoài ra ấu trùng gai trong thịt ếch còn luồn vào mắt , di chuyển đến phổi, ... Gây việc sưng kể cả mù mắt.



Một thân hình thông thường không bị thương tích cần thận trọng lúc thưởng thức thịt ếch nên với những người vừa cắt mi mắt càng nên quan tâm hơn. Tốt nhất là kiêng thưởng thức thịt ếch trong khoảng thời gian này nhằm bảo vệ thân hình và vết thương. Nếu thưởng thức, cũng chỉ cần lựa loại thịt ếch rõ xuất xứ, chế biến tỉ mẫn, gọn gàng vệ sinh, ổn định, bảo đảm vệ sinh, luộc chín.


Xem thêm: Cắt da chùng mí mắt trên có an toàn không?

Danh mục thức ăn kiêng thưởng thức sau cắt mí và lí do


Như đã nói, có thể có vài ba loại đồ ăn bạn đừng thưởng thức sau cắt mí mắt, rõ ràng:


– Rau muống : thành lập sẹo lồi gây mất thẩm mỹ cần kiêng thưởng thức dù thông thường đây chính là giống rau rất tốt.


– Đồ nếp, thịt gà : có khả năng làm vết thương bị sưng, viêm, mưng mủ do hai loại đồ ăn này đều có tính nóng.


– Đồ biển : dễ gây phản ứng, ngứa ngáy, ửng đỏ tác động đến vết thương.


– Trứng, thịt bò : lưu lại sẹo thâm, vùng da giải phẫu và những khu vực da chung quanh màu sắc không đồng đều.


Cám ơn những người đã xem bài viết , để được nhiều tin tức hơn về các giải pháp làm đẹp và cách chăm sóc hậu phẫu, những người có khả năng điều tra thêm các bài ghi chép khác Seoul Center nhé!

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt