Tìm hiểu phương pháp nhấn mí Plasty đang thịnh hành trên thị trường

 Nhấn mí mini plasty sử dụng công nghệ hiện đại, định hình nếp mí tự nhiên, cân đối và hài hoà với gương mặt. Tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật này và những điều cần nắm rõ để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi thực hiện. Trong bài viết sau, Seoul Center sẽ mang đến các thông tin hữu ích xoay quanh công nghệ này.

Nhấn mí plasty mang đến sự trẻ trung, cuốn hút Nhấn mí plasty mang đến sự trẻ trung, cuốn hút

Nhấn mí mini plasty là gì?

Nhấn mí mini plasty là một trong những thủ thuật dùng để tạo nếp gấp ở mí mắt thay vì thực hiện các phương pháp cắt mí, nâng cơ. Kỹ thuật này cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện, mang đến nếp mí tự nhiên, cân đối và không xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt.

Bên cạnh đó, sau khi nhấn mí, nếu không hài lòng, bạn hoàn toàn có thể liên hệ bác sĩ để điều chỉnh lại nếp mí, mang đến sự tự nhiên và cân đối hơn trên gương mặt. Thời gian thực hiện nhấn mí thường trong khoảng 30 phút, không gây đau đớn, khó chịu và có thể sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng khem.

Nhấn mí plasty không xâm lấn, thực hiện nhanh chóng Nhấn mí plasty không xâm lấn, thực hiện nhanh chóng

Đặc điểm nổi bật của nhấn mí mini plasty

Bấm mí mini plasty sở hữu nhiều đặc điểm khác biệt so với các phương pháp nhấn mí khác. Dưới đây là một số đặc điểm khiến kỹ thuật này được nhiều người quan tâm, tìm hiểu:

  • Thời gian thực hiện nhấn mí nhanh chóng, trong khoảng 25 - 30 phút, bác sĩ đã định hình nếp mí và đảm bảo tính thẩm mỹ trên gương mặt.
  • Quá trình nhấn mí không có tiến hành rạch, cắt ở da nên đảm bảo không để lại sẹo, dấu tích thẩm mỹ.
  • Sau khi thực hiện không gây ra tình trạng sưng đau, khó chịu và hiệu quả mí mắt ngay trong tuần đầu tiên.
  • Sau phẫu thuật, khách hàng có thể trở về nhà nghỉ ngơi mà không cần theo dõi thêm.
  • Kết quả thẩm mỹ có thể duy trì liên tục trong nhiều năm. Tuỳ vào cách chăm sóc và độ tuổi, tốc độ lão hoá mà kết quả mỗi khách hàng sẽ khác nhau.
  • Không để lại biến chứng, rủi ro sau khi nhấn mí.
Xem thêm: Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí bằng chỉ tại Seoul Center.

Quy trình thực hiện bấm mí mini plasty chuẩn

Theo quy định chuẩn của Bộ Y tế, nhấn mí mắt mini plasty diễn ra với 5 bước cơ bản. Các cơ sở thẩm mỹ cần thực hiện đúng các bước để đảm bảo an toàn và tính hiệu quả cho khách hàng.

Quy trình thực hiện nhấn mí plasty chuẩn Y khoa Quy trình thực hiện nhấn mí plasty chuẩn Y khoa

Bước 1: Tiến hành kiểm tra tư vấn

Trước khi nhấn mí, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt và xem xét có phù hợp nhấn mí mini plasty không. Tùy theo tình trạng mí mắt mà bác sĩ tính toán về độ sâu, cách định hình nếp mí mới.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện xét nghiệm máu

Bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện một số xét nghiệm trước khi nhấn mí. Theo đó, bệnh nhân nếu gặp tình trạng dị ứng thuốc hoặc có bệnh lý thì cần chia sẻ với bác sĩ trước khi thực hiện.

Xem thêm: Nhấn mí nam giới có gì đặc biệt?

Bước 3: Tính toán tỷ lệ nếp gấp mí và gây tê vùng da mí mắt

Sau khi đủ điều kiện về sức khỏe, bác sĩ sẽ tính toán tỷ lệ nếp gấp mí mắt, độ sâu mí và làm sao cân đối 2 bên. Sau đó bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ để khách hàng thoải mái trong quá trình nhấn mí.

Tính toán và định hình nếp mí trước khi tiến hành nhấn Tính toán và định hình nếp mí trước khi tiến hành nhấn

Bước 4: Tiến hành nhấn mí mini plasty

Dựa trên các con số tính toán và đo vẽ trước đó, bác sĩ sẽ thực hiện nhấn mí. Trong quá trình thực hiện cần đảm bảo khâu khử trùng, kháng khuẩn của phòng mổ, dụng cụ thực hiện.

Bước 5: Chăm sóc sau khi nhấn mí mắt

Bước chăm sóc sau khi nhấn mí đóng vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định hình dáng nếp mí và khả năng duy trì về sau. Ngoài ra, nếu sau nhấn mí gặp phải biến chứng thì cần đến bệnh viện để được kiểm tra tốt nhất.

Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/02/top-3-ia-chi-nhan-mi-bam-mi-ep-tai-ha.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt