Có nên cắt mí không? Cắt mí duy trì được bao lâu?

 

Lo ngại những biến chứng có thể xảy ra sau khi cắt mí nên một số bạn đặt ra câu hỏi là có nên cắt mí không. Hiện nay, công nghệ cắt mí rất hiện đại, hạn chế mọi tác động gây ảnh hưởng đến mí mắt. Đặc biệt, kết quả cắt mí còn tồn tại lâu dài với thời gian. Chưa dừng lại đó, cắt mí còn có những lợi ích không tưởng, cụ thể ra sao? Hãy tìm hiểu qua phần nội dung bên dưới bạn nhé!

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí sắc nét Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí đẹp, rõ nét

Theo bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa tại Seoul Center, nếu bạn có đôi mắt 1 mí, mí lót, mí mắt sụp do lão hóa,... thì có thể thực hiện cắt mí để khắc phục các khuyết điểm đôi mắt. Cắt mí là giải pháp thẩm mỹ an toàn và mang lại hiệu quả mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Bảng giá cắt mí mắt tại Seoul Center

Tùy vào trường hợp gặp phải các vấn đề về mắt mà bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp cắt mí thích hợp. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng khuyết điểm mí mắt cần khắc phục, phương pháp cắt mí tốt nhất nhằm mang lại kết quả cao, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Do đó, các bạn không cần bận tâm có nên cắt mí không hoặc cắt mí liệu có an toàn. 

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa chia sẻ, cắt mí là tiểu phẫu đơn giản dễ dàng thực hiện tạo hình lại đôi mắt đẹp hơn Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa chia sẻ, cắt mí là tiểu phẫu đơn giản dễ dàng thực hiện tạo hình lại đôi mắt đẹp hơn

Với các công nghệ cắt mí hiện đại như hiện nay, việc chỉnh sửa mí mắt là điều đơn giản, một tiểu phẫu nhỏ hoàn toàn không tác động đến chức năng hoạt động của mắt. Những trường hợp có thể thực hiện cắt mí như:

Cắt mí dành cho những bạn trẻ muốn sở hữu mắt 2 mí vĩnh viễn

Trong trường hợp gặp các khuyết điểm như mắt 1 mí, mắt 1 mí lót, mí mắt không đều, mắt có nhiều nếp mí…, người thực hiện còn trẻ tuổi, đôi mắt không có nhiều mỡ mí, da nhăn nheo dư thừa thì có thể lựa chọn cắt mí hoặc nhấn mí. Kỹ thuật nhấn mí không đụng chạm đến dao kéo, thực hiện nhanh và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn đảm bảo kết quả đôi mắt được tạo ra 2 mí sắc nét, to tròn. 

Xem thêm: Phương pháp cắt da thừa mí mắt trên

Cắt mí dành cho những ai có đôi mắt lão hóa, bọng mắt và da dư nhiều

Với những trường hợp mắt 1 mí, mắt sụp mí, nếp mí không đều, mắt nhỏ ti hí… và có kèm theo mỡ bọng mí, da dư thì giải pháp cắt mí là lựa chọn nên thực hiện. Bởi sau khi cắt mí, đôi mắt không chỉ được tạo hình 2 mí rõ nét mà còn loại bỏ được những tác nhân làm cho đôi mắt già nua, cản trở tầm nhìn. 

Cắt mí loại bỏ được các khuyết điểm, nhanh phục hồi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng Cắt mí loại bỏ được các khuyết điểm, nhanh phục hồi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Cắt mí duy trì được bao lâu?

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ lâu dài, có thể duy trì được vĩnh viễn nếu có cơ địa lâu lão hóa và chăm sóc mí mắt tốt, lựa chọn công nghệ hiện đại. Hoặc cắt mí  có thể giữ được ít nhất là 10 năm, 20 năm do nhiều yếu tố khác nhau. Nếu đôi mắt chứa nhiều mỡ thừa, da chảy xệ thì vẫn có thể xử lý để đôi mắt trẻ trung trở lại.

Cắt mí có biến chứng về sau hay không?

Cắt mí là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, hoàn toàn không xâm lấn hay xảy ra những biến chứng về sau. Quy trình cắt mí diễn ra an toàn tại các đơn vị thẩm mỹ được cấp phép hoạt động hạn chế xảy ra các rủi ro cho khách hàng. Nhưng nếu các bạn thực hiện tại các địa chỉ “chui” thì vẫn có nguy cơ gây tổn thương đến mí mắt về sau, hỏng nếp mí, nhiễm trùng, đường mí to hoặc bị sẹo, lật mi, mí mắt bị trợn…

Qua phần trình bày trên, các bạn đã biết có nên cắt mí không. Hãy an tâm và lựa chọn công nghệ cắt mí mới nhất hiện nay tại các địa chỉ uy tín, chẳng hạn Seoul Center sẽ cho bạn đôi mắt đẹp bằng những dịch vụ cắt mí độc quyền. Đừng chần chờ và liên hệ hotline 1800 088 878 để được tư vấn làm đẹp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt