Nguyên nhân cắt mí mắt xuất hiện sẹo lồi

 Cắt mí mắt là phương pháp tạo nên “cửa sổ tâm hồn” to rõ với đường nếp mí cân đối và sắc nét. Đây được xem là xu hướng làm đẹp hiện đại được rất đông tín đồ quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nào cũng đem lại kết quả như mong đợi. Sau khi cắt mí bị sẹo lồi phải làm sao? Cách khắc phục như thế nào?


 Cắt mí bị sẹo lồi phải làm sao? Áp dụng phương pháp nào cải thiện nhanh nhất?

Xem thêm: Cắt mí mắt mini deep giữ được bao lâu: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cat-mi-mat-mini-deep

Nguyên nhân cắt mí mắt xuất hiện sẹo lồi

Về bản chất, cắt mí mắt là tiểu phẫu hạn chế xâm lấn, ít ảnh hưởng đến bên trong. Bác sĩ thực hiện sẽ bóc tách, rạch đường mổ mảnh ở phần mí trên. Thông qua đó, bác sĩ lấy đi da dư và mỡ thừa, giúp cho mí mắt cân đối, loại bỏ sự xuất hiện của các ảnh hưởng xấu.

Trong quá trình thẩm mỹ, bất cứ ai cũng khát khao sở hữu mắt đẹp tự nhiên và có được kết quả lâu dài như mong muốn. Tuy nhiên, đâu phải địa điểm nào cũng chất lượng. Trong một số trường hợp, mắt sau khi cắt có sự xuất hiện của sẹo lồi. Nguyên nhân điều này bắt nguồn từ những yếu tố như:

Không kiêng cử sau khi cắt mí

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định đến mắt có sự xuất hiện của sẹo xấu hay không. Nếu sau khi cắt mắt 1 mí thành 2 mí, việc thường xuyên sử dụng những thực phẩm gây kích ứng và có vết thương hở như: Hải sản, thịt bò, rau muống, xôi nếp, thịt gà...Những điều này sẽ làm cho vết thương sưng tấy, mưng mủ, khiến vùng da sau khi cắt mí lồi thịt và làm sẹo.

Sẹo lồi xuất hiện sau khi cắt mí mắt khiến nhiều người lo âu

Bác sĩ không có chuyên môn cao

Hơn 80% chất lượng của ca thẩm mỹ phụ thuộc lớn vào tay nghề của các bác sĩ. Nếu thực hiện thẩm mỹ ở những nơi không thực sự chuyên nghiệp. Bác sĩ tay nghề chưa vững vàng, kinh nghiệm chuyên môn thấp sẽ tác động không đúng kỹ thuật. Từ đó không những mí mắt có dấu hiệu sưng tấy mà còn ảnh hưởng lớn đến cấu trúc chung của gương mặt. Từ đó, hiện tượng sẹo lồi, các tác động sau thẩm mỹ dễ dàng diễn ra gây ảnh hưởng lớn đến cấu trúc chung của gương mặt.

Chăm sóc không đúng cách

Cho dù bạn thực hiện cắt mí ở những địa điểm uy tín, áp dụng kỹ thuật hiện đại và an toàn. Tuy nhiên, khi trở về nhà lại không tuân thủ cũng như không chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến dấu hiệu sẹo xấu tồn tại.

Việc không giữ vệ sinh, hay trang điểm, để các tác động ngoại lực đến mắt dẫn đến tình trạng sưng tấy viêm nhiễm kéo dài. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến sẹo lồi tồn tại và có những ảnh hưởng kém duyên.

Cơ địa của mỗi người

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng mà việc hình thành sẹo hay không sẽ xuất hiện.Với những người có cơ địa dữ, chỉ cần những vết thương siêu nhỏ cũng dễ dàng gây hiện tượng lồi da, xuất hiện sẹo xấu. Những trường hợp này cần hết sức cẩn thận, chú ý nghiêm ngặt những hướng dẫn về cách chăm sóc và nghỉ dưỡng để có được kết quả tốt nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt