Những lưu ý quan trọng sau khi cắt cánh mũi

Để sở hữu một chiếc mũi đẹp sau thẩm mỹ mũi, không chỉ dựa vào kỹ thuật cắt cánh mũi của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc vết thương cùng lưu ý sau cắt cánh mũi như sau:

-         Trong 1 tuần đầu nên vệ tinh vết thương bằng nước muối sinh lý.

-         Bảo vệ mũi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

-         Không va chạm, không sờ, không tác động mạnh lên mũi, khu vực xung quanh mũi(vì những ngày đầu vết thương tại khu vực mũi rất đau).

-         Đi lại nhẹ nhàng, không chạy nhảy, không tập những bài thể dục cường độ cao.

-         Nên kiêng một số thực phẩm dễ gây sẹo, thâm tím, dễ gây mưng mủ, ngứa vết thương,...Cụ thể như: thịt  gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản, thuốc lá, các chất kích thích, nước tương,...


-         Nên bổ sung nhiều thực phẩm giúp đẩy nhanh quá trình vết thương lành như rau củ, trái cây chứa nhiều Vitamin C(trái cây họ cam, kiwi, ổi, ớt chuông, súp lơ,...); uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, các loại củ,...

-         Uống thuốc theo chỉ định bác sĩ

-         Khi xảy ra biểu hiện bất thường như mưng mủ, viêm, ngứa,...thì nên đến ngay bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn phương pháp khắc phục.

-         Tái khám định ly theo hướng dẫn bác sĩ.

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Chi phí phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi 2023

Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền? Gợi ý địa chỉ cắt cánh mũi giá tốt

Dựa vào khảo sát chi phí cắt cánh mũi trên thị trường, hiện nay giá cắt cánh mũi đang dao động từ 7.000.000Đ - 10.000.000Đ. Tuy nhiên, thông thường mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng mũi, tay nghề bác sĩ, kỹ thuật cắt mũi, cơ sở vật chất, trang thiết bị; chính sách bảo hành; uy tín thương hiệu;... Thế nên, sẽ có sự chênh lệch tăng hoặc giảm khác nhau ở mỗi người.

Để đảm bảo an toàn, không bị biến chứng, kết quả cắt mũi đẹp, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín, nơi có bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện. Đồng thời đừng quá để bị cuốn vào những quảng cáo phẫu thuật cắt cánh mũi giá rẻ để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn không lường trước.

Nếu bạn muốn an tâm khi quyết định cắt cánh mũi, không xảy ra bất kỳ rủi ro nào thì có thể tham khảo & sử dụng dịch vụ này tại thẩm mỹ viện Seoul Center, có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, phương pháp cắt cánh mũi hiện đại; chính sách bảo hành cho khách hàng tốt; giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi cực hấp dẫn mỗi tháng.

Bổ sung thực phẩm giàu dưỡng chất

Từ phần cắt cánh mũi kiêng ăn bao lâu, bạn đã biết được khoảng thời gian và tên những thực phẩm cần kiêng. Mặc dù vậy, một vài người có thể vẫn sẽ bối rối trong việc lên thực đơn ăn uống để đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể trong thời gian này. Nhằm giúp bữa ăn của bạn thêm phong phú, Seoul Center sẽ liệt kê những loại thực phẩm tốt cho quá trình hồi phục sau khi cắt cánh mũi.

Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/03/nang-mui-co-uoc-gia-o-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt