Tư vấn dáng mũi phù hợp với người mặt dài

 Người mặt dài cũng có một số nhược điểm nhất định cần có sự thay đổi sao cho phù hợp và cân đối nhất. Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu đặc điểm nhận dạng của người có khuôn mặt dài như thế nào nhé.

Tư vấn dáng mũi phù hợp cho người mặt dài

Đặc điểm của mặt dài

Khuôn mặt dài gần giống như hình chữ nhật đứng, chiều rộng ngắn, quai hàm hẹp, xương gò má cao tạo nét thanh thoát, mềm mại. Tuy nhiên, mặt dài thường có cấu trúc xương cằm phát triển quá mức khiến gương mặt mất cân đối, thiếu hài hòa khiến cho chủ sở hữu đôi khi cảm thấy khá tự ti.

Nên nâng mũi cho mặt dài theo dáng nào?

Để khắc phục nhược điểm mặt dài, chúng tôi khuyên bạn nên chọn dáng mũi S-line. Đây là kiểu mũi có độ lượn sóng tự nhiên giống như đường cong chữ S mềm mại. Nhờ vậy, kiểu mũi này sẽ giúp cân đối, tạo nên sự thanh tú hơn cho gương mặt.

Mũi S-line sẽ khắc phục được nhược điểm của khuôn mặt dài Mũi S-line sẽ khắc phục được nhược điểm của khuôn mặt dài

Lưu ý khi nâng mũi cho người mặt tròn, mặt vuông, mặt dài

Để đảm bảo dáng mũi cho mặt tròn được hài hoà và phù hợp nhất với khuôn mặt, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Về phương pháp nâng mũi

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi với các ưu và nhược điểm khác nhau. Quan trọng là bạn cần xác định được các yếu tố như cơ địa, tài chính, sức khỏe, thời gian phục hồi,... Những vấn đề này sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng cho bạn trước khi tiến hành phẫu thuật.

Hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với bản thân Hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với bản thân

Có 4 phương pháp nâng mũi cho mặt tròn được sử dụng phổ biến hiện nay đó là:

  • Tiêm filler mũi: Filler là một chất làm đầy được sử dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ. Chúng có cấu tạo từ Axit Hyaluronic được Bộ Y tế công nhận là an toàn và tương thích trong cơ thể con người. Phương pháp này giúp người dùng mau chóng sở hữu một chiếc mũi cao mà không quá đau đớn.
  • Nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này sử dụng sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng sống mũi và bao bọc đầu mũi. Hạn chế tối đa tình trạng sống mũi tụt, đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi.
  • Nâng mũi bán cấu trúc: Đây là phương pháp tạo một phần mũi như nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi,... Phương pháp này khá phù hợp với người muốn sở hữu dáng mũi tự nhiên, không muốn xâm lấn sâu.
  • Nâng mũi cấu trúc: Là phương pháp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, cánh mũi cho tới đầu mũi. Đặc biệt, đây là sự kết hợp sử dụng giữa sụn sinh học và sụn tự thân.

Một số loại sụn được chứng nhận là an toàn với cơ thể như:

  • Sụn BioSoft Hàn Quốc: Tương thích 95% với cơ thể, cấu tạo mềm, dễ uốn
  • Sụn siêu định hình Mỹ: Tương thích 98% với cơ thể, mềm mại.
  • Sụn tự thân: An toàn, tương thích 100%, tuổi thọ sử dụng lên tới 30 năm.

Đơn vị nâng mũi uy tín

Yếu tố an toàn và chất lượng sau nâng mũi cũng phụ thuộc rất lớn vào sự uy tín và tên tuổi của địa chỉ thẩm mỹ. Theo đó, một đơn vị nâng mũi uy tín, an toàn cần đảm bảo các tiêu chí như:

Một địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ giúp bạn tránh được những biến chứng sau này Một địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ giúp bạn tránh được những biến chứng sau này
  • Đã hoạt động lâu năm trên thị trường, có đầy đủ các giấy tờ pháp lý, đăng ký kinh doanh, mã số thuế và được khách hàng tín nhiệm (Bạn có thể đánh giá tiêu chí này trên các mạng xã hội, diễn đàn, fanpage,...)
  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và bằng cấp, giấy tờ chứng minh năng lực chuyên môn.
  • Tư vấn chính xác dáng mũi cho mặt tròn, mặt vuông,... theo nhu cầu của khách hàng.
  • Sở hữu sụn nâng mũi an toàn, có giấy chứng nhận của bộ Y tế.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, quy trình vô khuẩn an toàn, đạt chuẩn.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu, bảo hành và cam kết đạt hiệu quả tốt nhất

Địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng, ưu đãi hấp dẫn

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi thẩm mỹ, Seoul Center tự hào là điểm đến an tâm nhất của chị em phụ nữ hiện nay. Thấu hiểu sự mặc cảm, tự ti với những khuyết điểm trên gương mặt, Seoul Center đã và đang triển khai nhiều gói dịch vụ nâng mũi cho bạn tham khảo lựa chọn như:

  • Nâng mũi cấu trúc: Áp dụng kỹ thuật can thiệp vào toàn bộ cấu trúc để cải thiện 100% dáng mũi.
  • Nâng mũi sụn Mỹ: Sử dụng 100% sụn sinh học có nguồn gốc từ Mỹ mang lại hiệu quả và an toàn tối ưu.
  • Nâng mũi sụn nano Hàn: Đây là phương pháp tạo dáng mũi cho mặt tròn bằng sụn cao cấp từ Hàn Quốc với ưu điểm là mềm dẻo, dễ định hình và tương thích nhanh với cơ thể.
  • Nâng mũi Mega Seoul Line: Kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo.
  • Nâng mũi bán cấu trúc 5D: Hỗ trợ thay đổi phần đầu mũi, sóng mũi sao cho tự nhiên nhất, phù hợp với những người đã có mũi cao tương đối.
Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi nâng mũi bán cấu trúc 5D tại Seoul Center Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi nâng mũi bán cấu trúc 5D tại Seoul Center[/caption]

Ưu điểm vượt trội của những phương pháp nâng mũi trên đó là mang đến sự an toàn tuyệt đối, không gây đau, không gây biến chứng và có thể sử dụng lâu dài. Khi đến với Seoul Center, bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tư vấn về các dáng mũi cho mặt tròn, mặt vuông hay mặt dài,...Qua đó, bạn sẽ lựa chọn được kiểu dáng cũng như phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt