Bật mí 3 cách khắc phục tình trạng mí bị sụp hiệu quả

 

Cách trang điểm cho mắt bị sụp mí 

Nếu muốn cải thiện mí mắt sụp tạm thời thì bạn có thể áp dụng giải pháp trang điểm. Vì chỉ cần với vài bước cơ bản là bạn có thể sở hữu được một đôi mắt to tròn tự nhiên. Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật tỉ mỉ để tạo hiệu ứng mí mắt to thu hút nhất.

Cách thực hiện

  • Đầu tiên, dùng dán kích mí để ăn gian tạo 2 mí rõ ràng hơn.

  • Sau đó, dùng cọ tán đều bầu mắt đến đuôi mắt để che đi miếng kích mí mang đến đôi mắt tự nhiên hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cá tính cá nhân mỗi người mà bạn sẽ chọn layout makeup cho phù hợp.

  • Tiếp tục, dùng eyeliner kẻ sát dưới mi mắt và chải mascara để đôi mi cong vút. Từ đó, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên.

Trang điểm cho mí mắt để tạo hiệu ứng đôi mắt to tròn tự nhiên hơn

Thay đổi chế độ sinh hoạt là cách chữa mắt sụp mí bẩm sinh

Cách chữa mí mắt sụp đơn giản tại nhà với những ai bị bẩm sinh đó là thay đổi chế độ sinh hoạt hợp lý. Việc xây dựng chu trình ăn uống khoa học cũng chính là cách hạn chế mí mắt sụp hiệu quả. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe như rau củ quả, trái cây,.....để cung cấp đủ chất dinh dưỡng giúp mắt sáng khỏe.

Thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lý để có đôi mắt to tròn đẹp nhất

Cách chữa sụp mí mắt khi vừa ngủ dậy

Cách chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà mỗi khi ngủ dậy đó là bạn có thể thực hiện động tác massage như đã được gợi ý như trên hoặc chườm lạnh. Với phương pháp chườm lạnh bạn sẽ cải thiện hiệu quả tình trạng mí mắt sụp nhanh chóng.

Cách thực hiện

  • Với cách thực hiện đơn giản là chuẩn bị một túi đá, sau đó chườm lên toàn bộ vùng mắt.

  • Tiếp đến, quá trình chườm nên có nhịp nghỉ để hạn chế gây bỏng lạnh làm nguy hại mắt. Thực hiện chườm từ 3 đến 5 phút bạn sẽ thấy cải thiện rõ rệt sụp mí sau khi ngủ dậy.

Sau khi ngủ dậy để mí mắt không sụp thì bạn nên chườm lạnh và massage

Chữa sụp mí tại nhà có hiệu quả không?

Chữa sụp mí mắt tại nhà chỉ có hiệu quả đối với các trường hợp nhẹ. Còn với các tình trạng mí mắt sụp mức độ nặng, chùng nhão quá nhiều, bọng mắt lớn thì nên can thiệp bằng các phương pháp thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp tự nhiên hơn. Bạn có thể trao đổi với bác sĩ chuyên về thẩm mỹ tạo hình mắt để đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Chữa sụp mí mắt tại nhà chỉ hiệu quả với một số trường hợp nhất định

Khắc phục sụp mí mắt bằng kỹ thuật hiện đại

Cách chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà chỉ mang tính tạm thời. Với những trường hợp nặng hơn như sụp mí bẩm sinh, da dư nhiều, sụp mí do tai nạn,... thì nên tìm đến phương pháp tạo hình thẩm mỹ để khắc phục. 

Ngày nay, sự phát triển vượt bật của nền công nghiệp làm đẹp thì đã có rất nhiều công nghệ can thiệp giảm sụp mí mắt hiệu quả như lấy mỡ bọng mắt, cắt mí sụp, thu gọn cơ nâng mí, treo cơ nâng mi,... Đặc biệt, các thủ thuật này đều có ưu điểm là nhanh chóng tiết kiệm và mang đến kết quả cao. Hơn nữa, mí mắt sau khi thực hiện sẽ được trẻ hóa và mang đến một đôi mắt đẹp tự nhiên hơn.

Nếu bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để cắt mí an toàn, uy tín thì có thể đến với Seoul Center. Đây là Bệnh viện Thẩm mỹ quốc tế sở hữu nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại, được chuyển giao từ nước ngoài. Hơn nữa, toàn bộ quy trình cũng như đội ngũ y bác sĩ thực hiện đều được Bộ y tế cấp giấy phép đạt chuẩn.

Khắc phục mí mắt sụp bằng các công nghệ hiện đại để cải thiện nhanh chóng

Sau khi đã gợi ý các cách chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà và kể cả các phương pháp khắc phục bằng công nghệ hiện đại. Từ đó, có thể giúp các chị em tự tin hơn xóa bỏ hoàn toàn cảm giác lo sợ vì đôi mắt mí sụp của mình. Hy vọng các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp thu hút như mong muốn trong thời gian sớm nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt