Chi phí cắt mí hàn quốc phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 Cắt mí là thủ thuật làm đẹp có xâm lấn nên chỉ những đơn vị đáp ứng được yêu cầu về bác sĩ, cơ sở vật chất và kỹ thuật mới được Bộ Y Tế cấp phép cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, cắt mí hàn quốc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Địa điểm thực hiện cắt mí

Những địa chỉ đã được cấp phép, có thâm niên lâu và uy tín trong ngành sẽ đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn của khách hàng. Đổi lại, mức phí dịch vụ tại đây sẽ đắt hơn so với mặt bằng chung khoảng vài triệu đồng.

Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật


Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng tới mức phí cắt mí mắt Hàn Quốc chính là tay nghề của bác sĩ thực hiện. Những bác sĩ tay nghề giỏi, được cấp phép Tạo hình thẩm mỹ theo quy định sẽ đảm bảo hiệu quả và an toàn của ca phẫu thuật cao hơn. Bù lại, mức phí cắt mí mắt do chính tay những người này thực hiện sẽ đắt hơn so với những bác sĩ khác.

Công nghệ cắt mí

Cắt mí mắt Hàn Quốc cần được chuyển giao công nghệ từ nước sở tại mới đem tới hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Do vậy, những địa chỉ thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ chính thống sẽ có mức phí cao hơn do phải chịu nhiều chi phí đầu vào.


Chính từ lý do này, bạn nên cẩn thận với những quảng cáo cắt mí Hàn Quốc giá rẻ tràn lan trên các trang mạng xã hội. Bạn không nên ham rẻ mà lọt vào bẫy của những kẻ lừa đảo.

Thời điểm cắt mí

Vào những dịp lễ tết, khai trương cơ sở mới hoặc sinh nhật trung tâm thẩm mỹ, mức giá dịch vụ sẽ rẻ hơn do áp dụng chương trình khuyến mãi. Bởi vậy, bạn có thể tận dụng cơ hội này để cắt mí mắt với mức giá giảm tới 40%, 50% hoặc 60% mà chất lượng dịch vụ không đổi.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn không chỉ đảm bảo đem tới kết quả mỹ mãn, mà còn hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và xảy ra biến chứng ở giai đoạn hậu phẫu. Dưới đây sẽ là những bước cơ bản bắt buộc có trong các ca chỉnh hình mí mắt:

Bước 1: Khám và nghe tư vấn dáng mí

Tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, trước khi tiến hành cắt mí, bác sĩ phẫu thuật sẽ khám mắt và tư vấn dáng mí phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Dựa vào tình trạng thực tế, bác sĩ sẽ đề cập tới những phẫu thuật đi kèm quan trọng cần tiến hành (bóc tách mỡ, loại bỏ da thừa, tiêm mỡ/chất làm đầy vào những vùng lõm trũng trên mắt,...). Bảng phí dịch vụ sẽ được gửi tới bạn ngay khi thực hiện khám sơ bộ.



Bước 2: Thực hiện xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng thể

Để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật, trung tâm thẩm mỹ sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện các xét nghiệm quan trọng. Thời gian từ lúc làm xét nghiệm tới khi nhận kết quả là khoảng 60 - 90 phút. Với những người đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe và vượt qua các bài kiểm tra sẽ được chuyển tới phòng thủ thuật để cắt mí.

Bước 3: Đo vẽ đường mí mới và thực hiện gây tê

Tại phòng thủ thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đường mí mới sao cho hài hòa với ngũ quan trên mặt. Nếu bạn ưng với kiểu mí được tại thì bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn mí mắt và tiêm tê tại chỗ.

Bước 4: Tiến hành cắt mí Hàn Quốc

Trong lúc chờ thuốc tê ngấm, phụ tá sẽ chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật. Các trang thiết bị đều đã được khử khuẩn trước đó để đảm bảo không gây nhiễm trùng khi cắt mí. Bước đầu thực hiện phẫu thuật, bác sĩ dùng dao mổ rạch một đường ở mí mắt.

Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách mỡ loại bỏ da nhăn chùng ở mí mắt và tạo hình nếp mí mới. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ y khoa để cố định nếp mí, sát khuẩn, băng vết thương lại và kết thúc ca thẩm mỹ.

Bước 5: Chuyển khách hàng tới phòng chăm sóc hậu phẫu

Khi thủ thuật cắt mí kết thúc, nhân viên y tế sẽ chuyển bạn tới phòng hậu phẫu. Bạn sẽ nằm nghỉ ngơi tại đây trong vài tiếng để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Sau khi thuốc tê tan hết và bạn không phải bất kỳ biến chứng nào thì có thể làm thủ tục xuất viện. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và dặn dò cách chăm sóc tại nhà. Lịch tái khám sẽ được gửi tin nhắn chi tiết tới bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt