Giá phẫu thuật mí mắt bao nhiêu tiền? Yếu tố ảnh hưởng giá cắt mí


Giá phẫu thuật mí mắt mới nhất và review cắt mí ở đâu đẹp đều trở thành chủ được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Không chỉ chú trọng đến giá cả mà kết quả sau khi thực hiện tại các cơ sở uy tín cũng cần được cân nhắc. Hiểu được nỗi lo lắng này, bài viết dưới đây sẽ đưa ra mức giá cụ thể và gợi ý địa chỉ cắt mí chất lượng.

Cắt mí mắt đã trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến với nhiều chị em

Giá phẫu thuật mí mắt bao nhiêu tiền?

Giá phẫu thuật mí mắt thường sẽ rơi tầm khoảng từ 7- 15 triệu đồng. Vì tùy vào từng cơ sở, kỹ thuật, tình trạng và tay nghề của bác sĩ mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Nếu trường hợp mí mắt có nhược điểm quá lớn cần đòi hỏi sự can thiệp từ các công nghệ tiên tiến nhất thì mức chi phí có thể cao hơn.

Ngoài ra, cắt mí mắt tự nhiên thông thường không chỉ tiết kiệm chi phí và thời gian mà đây còn là cuộc tiểu phẫu đơn giản không gây nhiều đau đớn. Với thủ thuật tạo nếp mí bằng các phương pháp lấy đi phần da dư thừa, cắt bỏ mỡ bọng mắt. Từ đó, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một đôi mắt to tròn, long lanh.

Cắt mắt 2 mí sẽ có mức giá dao động từ 7 - 15 triệu đồng

Bảng giá phẫu thuật mí mắt mới nhất 2023

Sau khi đã biết được mức giá phẫu thuật mí mắt trung bình trên thị trường dưới đây sẽ là bảng giá tổng hợp về các kỹ thuật cắt mí mắt phổ biến giúp các chị em nắm rõ hơn. Cụ thể như sau:

Dịch Vụ Thẩm Mỹ Mắt

Chi phí thực hiện

Nhấn Mí Hàn Quốc

7.800.000 VNĐ

Cắt Mắt 2 Mí (Cắt mí Hàn quốc)

12.000.000 VNĐ

Cắt Mí Seoul Eye

15.000.000 VNĐ

Cắt Mí Full 5D

18.000.000 VNĐ

Lấy Mỡ Hốc Mắt Trong

4.000.000 VNĐ

Lấy Mỡ Hốc Mắt Ngoài

5.000.000 VNĐ

Nâng Cung Chân Mày

10.000.000 VNĐ

Nâng Cung Chân Mày + Bóc mỡ Mắt

15.000.000 VNĐ


Những yếu tố ảnh hưởng đến giá phẫu thuật mí mắt

Giá phẫu thuật mí mắt như đã nói ở trên sẽ có sự khác nhau bởi do nhiều yếu tố quyết định cấu thành như kỹ thuật, công nghệ, tay nghề bác sĩ, tùy trường hợp từng người,... Dưới đây sẽ là những phân tích cụ thể về các yếu tố ảnh hưởng đến giá phẫu thuật mí mắt như sau:

Địa điểm thẩm mỹ

Để sở hữu một đôi mắt đẹp với mức phí hợp lý thì bạn nên tìm đến những cơ sở làm đẹp được nhiều người đánh giá tích cực về chất lượng cũng như dịch vụ. Ngoài ra, cơ sở phải được Bộ y tế cấp phép hoạt động minh bạch, bác sĩ có kỹ thuật cao,... Nếu đơn vị thực hiện làm đẹp nào hội tụ đủ các yếu tố này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm tân trang nhan sắc.

Địa điểm phẫu thuật cắt mí mắt chính là yếu tố quan trọng quyết định chi phí

Nhiều đơn vị thẩm mỹ ra đời với chất lượng dịch vụ cũng như máy móc khác nhau nên chi phí ở mỗi nơi có thể thấp hơn hoặc cao hơn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tìm hiểu kỹ lưỡng và địa chỉ thực hiện có độ uy tín cao thì dù giá có chênh lệch thì vẫn không gây ảnh hưởng nhiều. Do đó, bạn có thể cân nhắc để có thể khắc phục khuyết điểm đôi mắt nhỏ trở nên to tròn long lanh hơn.

Xem thêm: Cắt mí ở bệnh viện nào uy tín?

Trình độ tay nghề của bác sĩ

Một yếu tố ảnh hưởng đến giá cắt mí mắt chính là trình độ tay nghề của bác sĩ. Tại những bệnh viện thẩm mỹ lớn sẽ hội tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi. Đặc biệt, các bác sĩ luôn có đủ chứng chỉ hành nghề, được Bộ y tế cấp phép. Nên chi phí tại những cơ sở này cao hơn so với những địa chỉ nhỏ lẻ, kém uy tín. Điều này thể hiện sự tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn địa chỉ cắt mí.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả sau cắt mí

Công nghệ cắt mí

Công nghệ cắt mí mắt cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến mức giá phẫu thuật mí mắt. Hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ lớn họ đều trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, được chuyển giao toàn bộ công nghệ từ nước ngoài. Từ đó, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và giảm thiểu cảm giác khó chịu hay đau đớn trong quá trình làm đẹp. Chính vì thế, mà những nơi như vậy sẽ có chi phí dịch vụ cao hơn.

Sử dụng công nghệ hiện đại thì phương pháp cắt mí sẽ có mức chi phí cao hơn 

Tình trạng mắt của khách hàng

Ngoài những yếu tố như tay nghề, cơ sở làm đẹp, công nghệ thì mức độ mỗi khách hàng cũng quyết định đến giá cả. Nếu trường hợp mí mắt có quá nhiều khuyết điểm như mí sụp, mí cắt bị hỏng,... thì những tình trạng này sẽ có mức chi phí cao hơn bình thường. Vì các bác sĩ chuyên môn cho rằng các ca này đòi hỏi kỹ thuật chỉnh sửa cao hơn nên bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi và kết hợp nhiều máy móc, công nghệ.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt