Mũi hếch có sửa được không? Phương pháp sửa mũi hếch

Sửa mũi hếch là thủ thuật tương đối khó và đòi hỏi các bác sĩ phải tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện. Vì những khuyết điểm mũi hếch hầu hết được hình thành từ nhiều nguyên nhân gây nên như tai nạn, phẫu thuật lần đầu bị hỏng, mũi hếch bẩm sinh,... Do đó, bạn nên đưa ra lựa chọn sáng suốt khi tiến hành thực hiện mũi hếch và bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cơ sở làm đẹp an toàn.

Mũi hếch khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti hơn khi giao tiếp 

Mũi hếch có sửa được không? 

Mũi hếch được xem là dáng mũi không đẹp vì có đầu mũi hơi hếch lên trên, không bao trọn lỗ mũi. Từ đó, tạo thành một phần trống ở phần lỗ mũi gây mất thẩm mỹ. Điều này khiến cho nhiều người luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình và muốn thay đổi dáng mũi phù hợp.

Theo các chuyên gia cho biết mũi hếch có thể sửa được bằng nhiều hình thức khác nhau như bọc sụn, sửa mũi S - line,...tùy nhu cầu mỗi người. Nhưng trong đó phương pháp sửa mũi an toàn không dao kéo được nhiều người hưởng ứng đó là tiêm chất radies để thúc đẩy đầu mũi dài hơn. Từ đó. giúp tạo hình cho cánh mũi nhằm mang đến một dáng mũi hài hòa. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như ý muốn thì nên tìm đến các địa chỉ uy tín để thực hiện. 

Mũi hếch hiện nay có thể khắc phục được nhờ nhiều phương pháp tiên tiến

Với phương thức tiêm radies này khá nhanh chóng, không đau đớn, không sưng tấy hay đau nhức gây ảnh hưởng đến mũi. Ngoài ra, phương pháp sửa mũi hếch hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình thực hiện như không bóng đỏ, không lộ sống, không kích ứng,... Bởi trong thành phần radies chứa các hoạt chất có độ tương thích với có thể rất cao. 

Phương pháp sửa mũi hếch 

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều phương pháp sửa mũi hếch. Nhưng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc lại được nhiều chuyên gia khuyên nên áp dụng. Nhìn chung, phương pháp này được các bác sĩ thực hiện bao bọc đầu mũi đang bị hếch bằng cách dùng sụn vành tai. Sau đó, dùng sụn nhân tạo để định hình phần sống mũi Sline. Đồng thời, nếu trường hợp cánh mũi quá rộng, xương bè thì bác sĩ cũng sẽ can thiệp tạo hình sao cho hài hòa nhất.

Sở dĩ, khi thực hiện sửa mũi hếch thường dùng hai vật liệu là sụn tự thân và sụn nhân tạo là. Vì tính chất của loại sụn này dễ tạo hình, thẳng và có sự liền mạch giữa các khối dễ làm trụ, cắt gọt và đặc biệt cực kỳ tương thích với cơ thể. Nên do đó dáng mũi sau khi hoàn chỉnh sẽ rất tự nhiên và mũi không còn hếch như ban đầu. Bên cạnh đó phương pháp sửa mũi hếch bằng công nghệ Sline ưu điểm nổi bật được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón như sau:

  • Loại bỏ triệt để tình trạng mũi hếch, ngắn: với phương pháp sửa mũi hếch sẽ giúp bạn cải thiện đầu mũi bao tròn và thanh thoát hơn. Ngoài ra, sửa mũi hếch bằng công nghệ cao còn giúp mọi trường hợp chóp mũi ngắn đều sẽ trở nên cao thẳng một cách hài hòa với gương mặt.

  • Phương pháp sửa mũi hếch bằng công nghệ S Line an toàn: cách làm đẹp phần này không gây ảnh hưởng nhiều đến cánh mũi nhưng vẫn đảm bảo độ cao cũng như chiều dài một cách hoàn hảo nhất. 

  • Phẫu thuật sửa mũi hếch không đau đớn và không gây sẹo lồi: trong quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê nên sẽ không có cảm giác châm chích, đau rát khó chịu. Và ngoài ra, phẫu thuật sửa mũi hếch chỉ tách một đường rất mảnh ở hốc mũi nên khả năng gây sẹo rất thấp.

  • Phẫu thuật sửa mũi hết không cần nhiều thời gian để dưỡng thương: sau khi hoàn thành xong việc chỉnh sửa mũi hếch xong, khách hàng có thể nghỉ ngơi tại chỗ và về nhà ngay sau đó để nghỉ ngơi. 

  Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt