Nâng cung chân mày kết hợp phun thêu điêu khắc có gì đặc biệt?

Nâng cung chân mày kết hợp phun thêu điêu khắc là phương pháp làm đẹp nhanh và có độ an toàn cao. Tác dụng của phương pháp kết hợp này đó là loại bỏ bớt phần da thừa phần chân mày, điều chỉnh và cố định ở vị trí phù hợp. Sau đó sẽ tiến hành thực hiện phun thêu điêu khắc để giúp tái tạo dáng khung chân mày đẹp. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ có được cặp chân mày cân đối, trẻ trung và phù hợp với tổng thể khuôn mặt.


Nâng cung chân mày và phun thêu điêu khắc giúp bạn có đôi mắt đẹp

Nâng cung chân mày kết hợp phun thêu điêu khắc là gì?

Đúng theo tên gọi, nâng cung chân mày kết hợp phun thêu điêu khắc là dịch vụ thẩm mỹ sử dụng kết hợp 2 phương pháp làm đẹp giúp mang lại cho bạn đôi mắt cân đối, đẹp và tươi trẻ hơn.

Nâng cung chân mày là gì?

Nâng cung chân mày là phương pháp tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da và mỡ thừa trên chân mày rồi cố định lại cho cao hơn. Giúp tạo dáng chân mày cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt. 

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ dưới chân mày, sau đó bóc tách phần da, mỡ thừa rồi dùng chỉ sinh học luồn nội soi qua trán kết nối với các điểm từ 3 đến 5 điểm vào phía trong chân tóc. Từ đó, cung chân mày được nâng lên cao hơn, gương mặt trở nên hài hòa, khắc phục tình trạng mí mắt sụp và vùng da mắt bị nhăn.

Kỹ thuật nâng cung chân mày

Phun thêu điêu khắc là gì?

Phun thiêu điêu khắc là phương pháp được tiến hành ngay sau khi nâng cung chân mày. Kỹ thuật này được thực hiện bởi những chuyên viên phun xăm, họ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ phù hợp với khung chân mày mới. 

Tiếp theo sẽ là quá trình ủ tê và thực hiện phun thêu điêu khắc vùng chân mày thông qua những dụng cụ chuyên dụng, giúp mang lại những đường nét chân mày đẹp tự nhiên nhất. Các thiết bị phun điêu khắc hiện đại có thể giúp người thực hiện kiểm soát hoàn toàn độ nông sâu để không làm tổn thương nhiều đến bề mặt da, hạn chế chảy máu và màu mực ít bị biến đổi.


Kỹ thuật phun thêu điêu khắc

Đây là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng chân mày thưa thớt, nhợt nhạt, mang lại sự cân đối và làm tăng sự thu hút cho đôi mắt của bạn.

Tham khảo thêm phương pháp nâng cung chân mày bằng chỉ đang thịnh hành tại Seoul Center.

Ưu điểm khi thực hiện kết hợp nâng cung chân mày với phun thêu điêu khắc

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nâng cung chân mày kết hợp phun thêu điêu khắc sẽ tạo ra hàng lông mày tự nhiên, hài hòa khuôn mặt. Những sợi lông được điêu khắc trông tự nhiên như thật.

Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu trong quá trình thực hiện nâng chân mày và thêu điêu khắc.

Đây là phương pháp duy nhất mang lại vẻ đẹp cho đôi lông mày tự nhiên gần như giống đôi lông mày thật. Kỹ thuật này thích hợp cho những người có đôi lông mày quá thưa, không cân xứng do lão hóa nên chân mày bị lệch, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ. 

Đặc biệt phương pháp làm đẹp này rất phù hợp với khách hàng là người có tuổi và người ưa thích vẻ đẹp tự nhiên.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Phẫu Thuật Nâng Mũi: Có Đau Không và Những Điều Cần Biết

Có nên nâng mũi theo hình thức trả góp không?