Nâng mũi được bao lâu? Có an toàn và lâu dài không?

 Cuối cùng, vấn đề nâng mũi được bao lâu, nâng mũi có vĩnh viễn không là vấn đề được các chị em quan tâm nhiều nhất hiện nay. Đối với vấn đề này, chuyên gia cho rằng tuỳ vào phương pháp thực hiện nâng mũi mà thời gian duy trì sẽ khác nhau.

Nâng mũi cấu trúc

Đối với phương pháp nâng mũi cấu trúc là phương pháp phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc là cách duy trì dáng mũi lâu dài nhất. Nếu biết cách chăm sóc, thực hiện tại những nơi uy tín, bác sĩ chuyên môn cao thì có thể duy trì dáng mũi cao đẹp, tự nhiên vĩnh viễn. Trung bình, thời gian nâng mũi cấu trúc cũng có thể duy trì ít nhất 10 năm.

Nâng mũi bọc sụn

Đối với phương pháp nâng mũi bọc sụn, nếu sử dụng các loại sụn tự thân thì khả năng tương thích và duy trì trong cơ thể từ 25 - 30 năm, có thể vĩnh viễn. Tuy nhiên, cần đảm bảo chế độ chăm sóc, thực hiện tại nơi uy tín, bác sĩ vững tay nghề để không xảy ra các biến chứng.


Nâng mũi tự thân

Sụn tự thân là loại sụn được lấy từ cơ thể nên đảm bảo không biến chứng sau khi nâng mũi. Theo thời gian, sụn này liên kết với vùng da mũi và mang đến dáng mũi hài hoà, tự nhiên. Do đó, thời gian duy trì sau khi nâng mũi tự thân là 10 năm hoặc có thể vĩnh viễn.


Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là hình thức phẫu thuật nâng mũi được chị em chọn lựa. Thông thường, bác sĩ sẽ sử dụng sụn Surgiform để tạo hình dáng mũi S Line thon gọn, tự nhiên.

Thời gian duy trì phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ tùy thuộc vào cơ địa từng người. Với đặc điểm là sụn sinh học nên khả năng tương thích vào cơ thể cũng khá cao, hiệu quả duy trì có thể lên đến 20 năm hoặc nhiều hơn.

Nâng mũi bằng tiêm filler

Trong trường hợp khách hàng dùng filler để nâng cao dáng mũi, thời gian duy trì sẽ không lâu dài như các phương pháp phẫu thuật nâng mũi. Thông thường, filler sẽ tồn tại trong cơ thể từ 6 - 12 tháng và sẽ tan dần, bạn cần tiêm dặm lại để giữ dáng mũi như ban đầu.


Một số loại filler có thời gian tồn tại lâu khoảng 2 - 3 năm nhưng không được khuyến khích sử dụng. Ngoài ra, thời gian filler tồn tại trong mũi còn phụ thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc, sinh hoạt của mỗi người. Một số trường hợp filler tồn tại đến 3 năm mà không cần tiêm nhắc lại.

Nâng mũi không phẫu thuật

Bên cạnh nâng mũi bằng tiêm filler, các hình thức nâng mũi không phẫu thuật khác cũng được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến. Thực tế, thời gian tối thiểu dùng để duy trì dáng mũi không phẫu thuật là từ 1 năm, tối đa là khoảng 3 năm. Do đó, tuỳ vào mong muốn, nhu cầu mỗi khách hàng mà tham khảo ý kiến từ bác sĩ để chọn hình thức phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Phẫu Thuật Nâng Mũi: Có Đau Không và Những Điều Cần Biết

Có nên nâng mũi theo hình thức trả góp không?