Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không? Bao lâu thì lành và đẹp?

Mỡ mí mắt xuất hiện khiến gương mặt chùn nhão, lão hóa tồn tại nhiều hơn. Để sớm cải thiện những khuyết điểm, các chuyên gia áp dụng lấy mỡ mí. Tuy nhiên, lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Tham khảo những chia sẻ dưới đây!

Hiểu hơn về phương pháp lấy mỡ mí mắt

Là kỹ thuật làm đẹp đơn giản xuất xứ từ Hàn Quốc. Nhấn mí lấy mỡ nội soi chính là giải pháp giúp xóa bỏ những khuyết điểm vùng mí mới. Bằng kỹ thuật chuyên biệt, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tác động lấy da dư, xóa bỏ những vùng da thừa ở mí mắt. Bên cạnh đó, thao tác này còn kết hợp kéo căng và khéo léo khâu chỉ thẩm mỹ để mí có được sự cân đối tự nhiên.




Lấy mỡ mí mắt được đánh giá là phương pháp làm đẹp đơn giản. Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra trong khoảng 30 phút. Tuy nhiên, muốn có được những kết quả như mong đợi, bác sĩ cần có chuyên môn cao để thực hiện khéo léo thao tác lấy mỡ mí mắt. Việc xác định lấy bao nhiêu, kỹ thuật áp dụng như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào chuyên môn của bác sĩ.

Ngay sau khi thực hiện xong, mí mắt có được sự cân đối. Phần mỡ mí mắt trở nên tự nhiên, ấn tượng hơn. Phương pháp này có thể cải thiện nhanh những khuyết điểm về lão hóa, giúp mắt có được sự ấn tượng, tạo nên vẻ thanh thoát cho gương mặt.

Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

Trước khi lựa chọn làm đẹp, nhiều khách hàng lo lắng về tính an toàn của phương pháp lấy mỡ mí mắt. Trong đó ai cũng băn khoăn về việc phương pháp này có thực sự tốt không, kỹ thuật làm đẹp có xâm lấn hay gây ảnh hưởng nhiều không.

Trên thực tế, lấy mỡ mí mắt không nguy hiểm hay ảnh hưởng đên sức khỏe nếu lựa chọn đúng những địa điểm an toàn. Phương pháp này chỉ đơn thuần là tiểu phẫu tác động bên ngoài, không xâm lấn quá nhiều, không ảnh hưởng đến mắt.

Ngay sau khi thưc hiện xong, muốn có kết quả như mong đợi nên chú trọng tuân thủ đúng và đủ các hướng dẫn về bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn. Như thế mí mắt mới đẹp, mỡ xung quanh mắt được cải thiện rõ nét, tăng cường tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài.

Xem thêm: Bóc mỡ mí giá bao nhiêu?

Các yếu tố quyết định độ an toàn khi lấy mỡ mí mắt

Mỡ vùng mí mắt tồn tại chính là nỗi lo của nhiều người. Có lẽ vì thế mà các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng các kỹ thuật cũng như công nghệ lấy mỡ mí hiện đại. Trong đó, để có được độ an toàn cao, cần dựa theo những yếu tố quan trọng như:

Tay nghề bác sĩ

Quyết định đến hơn 70% về độ an toàn khi lấy mỡ mí mắt chính là tay nghề chuyên môn của các bác sĩ thẩm mỹ. Với những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm đẹp sẽ nắm rõ cần thực hiện như thế nào. Thao tác lấy mỡ mí mắt bao nhiêu, việc lấy mỡ như thế nào cần được tính toán và xem xét kỹ càng. Chưa kể, quá trình thực hiện đòi hỏi độ tỉ mỉ, chính xác và an toàn cao. Như vậy mí mắt mới được loại bỏ hoàn toàn dấu hiệu mỡ xuất hiện.

Kỹ thuật áp dụng

Mỗi địa điểm thẩm mỹ sẽ áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt không giống nhau. Có địa điểm thực hiện công nghệ an toàn. Cũng có những nơi áp dụng kỹ thuật thiếu chuyên biệt, không đúng các tiêu chuẩn thẩm mỹ được đưa ra. Như vậy, mỗi khách hàng làm đẹp cần chú ý làm sao áp dụng đúng kỹ thuật, có như thế mới đem đến kết quả vững vàng.

Trang thiết bị, máy móc

Theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế, bất kỳ ca thẩm mỹ dù lớn hay nhỏ đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng có máy móc, công nghệ hiện đại hỗ trợ. Do đó, để lấy mỡ mí mắt an toàn như mong muốn, nên tìm đến những nơi hiện đại, trang bị sẵn cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc khang trang. Có như vậy mới đem đến kết quả làm đẹp vững vàng, ngăn ngừa sự xuất hiện của các biến chứng và ảnh hưởng xấu.

Chăm sóc hậu phẫu

Việc chăm sóc, thực hiện những chế độ ăn uống đúng cách cũng là yếu tố giúp cho quá trình lấy mỡ mí diễn ra hiệu quả. Do đó, với những ai muốn lấy mỡ mí mắt an toàn, hãy tuân thủ những hướng dẫn về cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng hợp lý từ chuyên khoa. Cần kiêng cử những thực phẩm kích ứng để vết thương ổn định nhanh, ngăn ngừa sẹo xấu và các biến chứng.

Bài viết liên quan: Cắt mí Hàn Quốc - Phương pháp cắt mí chuẩn Y Khoa

Khám phá địa chỉ lấy mỡ mí mắt an toàn nhất hiện nay

Tình trạng mỡ mí mắt xuất hiện nhiều gây hoang mang và lo lắng. Cũng chính vì thế mà nhiều khách hàng tìm kiếm những địa chỉ uy tín để sớm cải thiện khuyết điểm. Trong số các thương hiệu hiện có, Seoul Center được đánh giá là nơi an toàn, áp dụng quy trình làm đẹp chặt chẽ, có công nghệ lấy mỡ mí mắt hiện đại.

Thực hiện lấy mỡ mí mắt tại Seoul Center không những giúp các tín đồ làm đep xóa bỏ được khuyết điểm kém duyên. Mà hơn hết thương hiệu còn xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, có đầy đủ trang thiết bị chất lượng. Cũng từ đó khách hàng làm đẹp có thể an tâm lựa chọn, không còn lo lắng hay ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Seoul Center có đội ngũ những bác sĩ giỏi chuyên môn cùng kinh nghiệm nhiều năm. Các chuyên gia tại đây không ngừng nỗ lực tư vấn, thăm khám, xem xét khuyết điểm cùng như áp dụng kỹ thuật an toàn nhất. Ngoài việc giúp loại bỏ tình trạng mỡ mí xuất hiện, công nghệ này còn tạo được điểm nhấn, tăng cường sự trẻ hóa và nét duyên dáng cho vẻ ngoài.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Seoul Center có nhiều chính sách cùng chế độ tốt cho khách hàng. Ngoài việc cấp thẻ bảo hành, nơi đây còn hỗ trợ mức giá cực tốt, thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng làm đẹp với chi phí tối ưu.

Tất cả những khách hàng lựa chọn Seoul Center đều được thực hiện làm đẹp an toàn, quy trình chặt chẽ, đi kèm với đó là độ an toàn cao. Do đó, những ai thực hiện làm đẹp có thể an tâm trong suốt quá trình lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Phẫu Thuật Nâng Mũi: Có Đau Không và Những Điều Cần Biết

Lấy mỡ bọng mắt là gì? Có nên lấy mỡ bọng mắt không?