Nguyên nhân mở rộng góc mắt trong bị sẹo

Các phương pháp thẩm mỹ dao kéo rất dễ hình thành sẹo xấu và mở góc mắt trong cũng vậy. Tìm hiểu nguyên nhân mở góc mắt trong bị sẹo do đâu để từ đó tìm biện pháp khắc phục hiệu quả. Bài viết sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Viện thẩm mỹ Seoul Center đưa ra những lời khuyên chính xác.

Mở rộng góc mắt trong có để lại sẹo không?

Có lẽ phương pháp mở góc mắt trong đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ Châu Á, bởi mắt người ở khu vực này thường nhỏ và mắt híp khá phổ biến. Do đó, thực hiện mở rộng góc mắt trong giúp các nàng khắc phục đôi mắt ti hí, mắt bị lệch hoặc mắt híp nhưng nằm cách xa nhau.


Để biết mở rộng góc mắt trong bị sẹo không thì bạn phải hiểu được phương pháp này được thực hiện như thế nào. Bác sĩ đo vẽ góc mắt phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt, sau đó sẽ cắt đi một phần da dư thừa bên trên khóe mắt và dùng chỉ thẩm mỹ khâu theo đường vẽ ban đầu, giúp kéo căng vùng da góc mắt mở rộng trông rất tự nhiên.

Thông thường thì các bác sĩ sẽ tư vấn nên kết hợp phương pháp cắt mí để đôi mắt được mở rộng, to, tròn, đều và có chiều sâu nhất định. Tuy nhiên, dù là một tiểu phẫu nhưng đối với vùng da khóe mắt rất mỏng và nhạy cảm, xung quanh đều là sự bao phủ bởi các dây thần kinh chằng chịt. Cho nên dù tác động ít nhiều nhưng mở rộng góc mắt vẫn để lại sẹo sau khi vừa thực hiện.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì các bác sĩ thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Seoul Center cho biết: “Vì phương pháp mở rộng góc mắt không tác động sâu đến bên trong đôi mắt. Nếu bạn được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao thì khả năng sưng và để lại sẹo rất thấp, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học mà chúng tôi hướng dẫn chắc chắn sẽ đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn”.

Nguyên nhân mở góc mắt bị sẹo

Có rất nhiều yếu tố tác động đến kết quả mở góc mắt trong và dẫn đến hình thành sẹo. Tuy nhiên, hầu hết lý do mở góc mắt trong bị sẹo là do cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc. Chi tiết nguyên nhân được giải thích cụ thể dưới đây.

Địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín

Bất kể khách hàng nào khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ đều muốn chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Một cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn và được cấp phép từ Bộ Y tế, với cơ sở vật chất khang trang, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình vô khuẩn là những yếu tố giúp cho khách hàng phần nào có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ.

Tuy nhiên không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đạt được những yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Việc chọn nhầm các cơ sở kém uy tín, hoạt động chui không có giấy phép, kỹ thuật lạc hậu,... Đây là yếu tố dẫn đến các ca mở góc mắt trong bị sẹo, nhiễm trùng và nguy cơ xảy ra các biến chứng ảnh hưởng đến thị lực khách hàng.

Trình độ tay nghề bác sĩ

Bạn có biết, 70% kết quả thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào tay nghề người thực hiện. Việc chọn được bác sĩ thực hiện mở góc mắt trong có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, ứng dụng những công nghệ hiện đại,... quyết định đến mở góc mắt trong không để lại sẹo và nhanh chóng hồi phục vết thương, sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Hầu hết những cơ sở thẩm mỹ kém uy tín sẽ đi đôi với những y bác sĩ không đủ bằng cấp, trình độ chuyên môn thực hiện các ca thẩm mỹ nội khoa. Các ca thẩm mỹ xảy ra rủi ro, biến chứng thường do phần lớn ở bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật dẫn đến vết khâu không chuẩn xác, gây xâm lấn đến niêm mạc và tổn thương đôi mắt. Đây cũng chính là nguyên nhân các vết sẹo ở góc mắt hình thành, khó điều trị và dễ dẫn đến mù lòa.

Xem thêm: Cắt mí mắt sụp bao nhiêu tiền

Chế độ chăm sóc chưa đúng cách

Cho dù thẩm mỹ đôi mắt có thành công đến đâu nhưng bạn không thực hiện đúng quy trình chăm sóc vết thương sau khi cắt thì vẫn dễ dàng để lại sẹo xấu. Tuân thủ chế độ kiêng cữ, cách chăm sóc, vệ sinh vết thương giúp góc mắt nhanh lành và rút ngắn thời gian hồi phục.

Một số cơ sở thẩm mỹ sau khi thực hiện mở góc mắt trong bị sẹo do không được căn dặn kỹ lưỡng về chế độ hậu phẫu. Từ đó mà xảy ra những rủi ro đáng tiếc, kéo dài thời gian sưng vết thương và sẹo lồi làm kém thẩm mỹ đôi mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Phẫu Thuật Nâng Mũi: Có Đau Không và Những Điều Cần Biết

Lấy mỡ bọng mắt là gì? Có nên lấy mỡ bọng mắt không?