Phun môi thẩm mỹ giá bao nhiêu?

 Phun xăm môi là một phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phun xăm môi thẩm mỹ giúp cải thiện đáng kể những đôi môi thâm, nhợt nhạt khiến gương mặt trông tối sầm, thiếu sức sống. Vậy, phương pháp này là gì, có những ưu, nhược điểm ra sao. Hãy bỏ túi những thông tin quan trọng về hình thức phun xăm môi thẩm mỹ được đề cập đến trong bài viết sau đây!

Phun môi thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Bên cạnh những tiêu chí lựa chọn địa chỉ phun xăm môi được đề cập đến trong nội dung trên thì chắc hẳn bạn cũng sẽ khá thắc mắc về giá phun môi hiện nay đúng không. Giá phun môi cũng có thể nói lên được chất lượng dịch vụ và thương hiệu của cơ sở làm đẹp mà bạn lựa chọn.

Không nên lựa chọn những địa chỉ phun môi đưa ra mức giá quá thấp so với mức trung bình của thị trường vì chất lượng có thể sẽ không được đảm bảo và làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng, biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Thông thường, giá phun môi thẩm mỹ tại một số thương hiệu làm đẹp lớn hiện nay dao động từ 1.000.000 - 5.000.000 đồng. Giá này sẽ phụ thuộc lớn vào công nghệ phun xăm môi, chất lượng mực và các dịch vụ đi kèm trước, trong và sau khi phun môi thẩm mỹ tại địa chỉ làm đẹp.

Phun môi thẩm mỹ thường có giá dao động từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng

 Phun môi thẩm mỹ thường có giá dao động từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng

Tìm hiểu thêm: phun môi màu hồng san hô

Quy trình phun xăm môi thẩm mỹ chuẩn y khoa 

Quy trình phun môi tại các thẩm mỹ viện, spa uy tín thường được thiết kế chuẩn y khoa, tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa cũng như vậy. Sau đây là một số bước cơ bản mà bạn có thể tham khảo để hình dung rõ hơn về quá trình thực hiện.

Các chuyên viên kỹ thuật đang định hình môi trước khi phun

Các chuyên viên kỹ thuật đang định hình môi trước khi phun

Bước 1: Bạn sẽ được chuyên viên hoặc các bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình hình sức khỏe cũng như màu môi và mức độ thâm để quyết định có tiến hành khử thâm trước hay không. Bên cạnh đó, việc kiểm tra, thăm khám trước cũng giúp phát hiện tiền sử bệnh và xác định xem bạn có bị dị ứng với yếu tố nào hay không để quá trình phun xăm môi diễn ra an toàn nhất có thể.

Bước 2: Các bác sĩ hoặc chuyên viên thẩm mỹ sẽ định hình trước vùng môi cần phun xăm, việc này là vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với những ai có viền môi bị lệch.

Bước 3: Chuẩn bị các dụng cụ sẽ sử dụng trong quá trình phun xăm môi, thông thường sẽ bao gồm máy phun xăm, kim xăm, chum, găng tay.

Bước 4: Pha mực xăm theo màu đã thống nhất từ trước.

Bước 5: Bạn sẽ được kiểm tra toàn bộ các dụng cụ dùng để phun xăm được bọc trong túi tiệt trùng.

Bước 6: Tiến hành ủ tê để giảm các giác khó chịu trong suốt quá trình phun môi.

Bước 7: Các bác sĩ hoặc chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành phun môi thẩm mỹ tùy theo công nghệ mà bạn đã lựa chọn từ trước, quá trình này có thể kéo dài từ 45 đến 120 phút, tùy thuộc vào tình trạng môi của mỗi người.

Bước 8: Sau khi phun xăm môi, bạn sẽ được nghỉ ngơi để chờ thuốc ủ tê tan hết, trong lúc đó sẽ được các tư vấn viên hướng dẫn về cách chăm sóc, chế độ ăn uống, kiêng khem để môi có thể lên màu tốt nhất và mau chóng hồi phục.

Sau khi phun môi, bạn sẽ được nghỉ ngơi và dặn dò về cách chăm sóc, kiêng khem

 Sau khi phun môi, bạn sẽ được nghỉ ngơi và dặn dò về cách chăm sóc, kiêng khem

Xem chi tiết; https://seoulcenter.vn/lam-dep/xam-moi-mau-hong-cam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt