Kinh nghiệm cần phải biết dành cho chị em trước khi nhấn mí

 Kinh nghiệm nhấn mí mắt sẽ là hành trang không thể thiếu giúp chị em thành công khi đi nhấn mí làm đẹp vùng mắt. Điều này sẽ giúp chị em tránh phải những rủi rõ không muốn trong quá trình làm đẹp. Vậy những kinh nghiệm này là gì? Cùng đọc ngay bên dưới nhé!

Kinh nghiệm nhấn mí mắt không nên bỏ qua 
Kinh nghiệm nhấn mí mắt không nên bỏ qua

Kinh nghiệm trước khi nhấn mí mắt bạn cần biết

Khi các cách nhấn mí tại nhà không đem lại hiệu quả dài lâu. Nhiều chị em đã lựa chọn thẩm mỹ nhấn mí. Trước khi thực hiện nhấn mí mắt, không ít người có tâm lý lo lắng và không biết nên tìm hiểu những gì. Sau đây là những kinh nghiệm nhấn mí mắt mà bạn cần biết để có được kết quả ưng ý nhất.

Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí

Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt là gì, được thực hiện như thế nào và có phù hợp với mình không. Nhấn mí mắt thực chất là một dạng tiểu phẫu chỉnh hình, do không cần tác động dao kéo nên theo kinh nghiệm nhấn mí mắt của nhiều chị em, phương pháp này rất an toàn và không gây đau đớn.

Kỹ thuật nhấn mí được thực hiện rất đơn giản. Các bác sĩ sẽ dùng kim chuyên dụng để luồn chỉ thẩm mỹ vào bên trong mí mắt, liên kết vùng da mí mắt, sụn mí và cơ nâng mi để tạo thành nếp gấp mí mắt. Nếp gấp mí sẽ được điều chỉnh sau cho có sự hài hoà và cân đối nhất. Do không cần xâm lấn nên nhấn mí hạn chế tối đa các nguy cơ rủi ro, bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc vết thương.

Nhấn mí là phương pháp chỉnh hình mắt 2 mí cân đối với khuôn mặt 
Nhấn mí là phương pháp chỉnh hình mắt 2 mí cân đối với khuôn mặt

Lựa chọn phương pháp nhấn mí

Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật nhấn mí khác nhau như: Nhấn mí Hàn Quốc, Nhấn mí luồn chỉ, nhấn mí sử dụng công nghệ Plasma, nhấn mí đa điểm, v…v Mỗi phương pháp đều có một ưu điểm riêng, nhưng nhìn chung đều mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn và đẹp ưng ý.

Điểm khác nhau lớn nhất giữa các kỹ thuật nhấn mí là chất liệu chỉ thẩm mỹ. Các phương pháp nhấn mí thông thường sẽ sử dụng chỉ không tiêu để tạo nếp gấp mí, sau một thời gian bạn cần quay lại cơ sở làm đẹp để cắt chỉ. Riêng các phương pháp áp dụng kỹ thuật hiện đại sẽ sử dụng chỉ tự tiêu - loại chỉ được cơ thể tự hấp thụ sau một thời gian.

Việc sử dụng chỉ tự tiêu sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề về viêm nhiễm cũng như không cần quay lại cắt chỉ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp nhấn mí kể trên và cân nhắc xem nên lựa chọn phương pháp nào. Nhưng theo kinh nghiệm nhấn mí mắt là hãy ưu tiên những phương pháp hiện đại để tránh rủi ro cũng như có đôi mắt ưng ý nhất.

Xem thêm: Bảng giá nhấn mí chính xác nhất thị trường

Bạn có phù hợp với phương pháp nhấn mí?

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ nhẹ được nhiều người ưa chuộng vì đem lại đôi mắt hai mí to tròn nhưng không cần xâm lấn tác động. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện nhấn mí cũng có kết quả tối ưu nhất. Bạn hãy xem xét tình trạng mắt hiện tại của mình có phù hợp để thực hiện nhấn mí hay không.

  • Những người gặp phải các khuyết điểm về mắt như mắt 1 mí, mí mắt không cân đối, mắt nhiều nếp mí, mắt mí lót,… thì có thể lựa chọn nhấn mí để có được một đôi mắt đẹp hơn cho mình.
  • Để có được hiệu quả làm đẹp tốt nhất thì độ tuổi phù hợp để nhấn mí là từ 18 – 30 tuổi. Sau độ tuổi này, da đã xuất hiện
  • Nếu bạn đã qua độ tuổi này, hoặc mí mắt có nhiều khuyết điểm, da bị chùng nhão, lão hóa nặng, mắt sụp mí, mỡ thừa tích tụ nhiều trên mí mắt,… thì bạn nên cân nhắc các phương pháp khác như cắt mí để có thể cải thiện triệt để.
Nhấn mí phù hợp với những người mắt mí lót, bị sụp mí nhẹ, v…v 
Nhấn mí phù hợp với những người mắt mí lót, bị sụp mí nhẹ, v…v

Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện nhấn mí

Một trong những kinh nghiệm nhấn mí mắt bạn cần phải biết đó là những thứ cần chuẩn bị trước khi nhấn mí. Việc chuẩn bị tốt trước khi nhấn mí không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho bạn mà còn để quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất.

Trạng thái cơ thể

Bạn nên lựa chọn nhấn mí trong thời gian khỏe mạnh. Đặc biệt là các bạn nữ không nên thực hiện nhấn mí mắt khi đang trong thời kỳ kinh nguyệt. Đây là lúc lưu lượng máu chảy trong cơ thể không được ổn định và rất dễ gây nguy hại đến sức khỏe của bạn. Ngay sau khi kết thúc kỳ kinh thì nội tiết tố của chị em cũng không ổn định, cơ thể mệt mỏi và có sức đề kháng yếu. Theo kinh nghiệm nhấn mí mắt, ốt nhất bạn hãy đặt lịch thực hiện sau đó khoảng 1 - 2 tuần.

Khám sức khỏe đầy đủ trước khi thực hiện nhấn mí.

Khi thăm khắm, bạn hãy trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình. Người đang mắc bệnh mãn tính, cần dùng thuốc kéo dài nên mang theo bệnh án hoặc các đơn thuốc cũ khi đi. Đặc biệt là các chị em có cơ địa nhạy cảm, mắc các bệnh về máu hoặc bị tiểu đường, hen suyễn. Đừng quên thông báo với bác sĩ về những chất mà bạn bị dị ứng nếu có.

Bạn cần đảm bảo tình trạng sức khoẻ ổn định trước khi nhấn mí 
Bạn cần đảm bảo tình trạng sức khoẻ ổn định trước khi nhấn mí

Ngưng sử dụng một số loại thuốc

Trước khi thực hiện nhấn mí, bạn cần tạm thời ngừng sử dụng các loại thuốc như ibuprofen, aspirin, viên vitamin E,... Đây là những loại thuốc có khả năng hạn chế sự đông máu, ảnh hưởng đến sự hoạt động của tiểu cầu và sẽ gây khó khăn trong quá trình tiểu phẫu. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khi chuẩn bị tiểu phẫu.

Chú ý chế độ ăn uống

Theo kinh nghiệm nhấn mí mắt, trước khi phẫu thuật, bạn cần nhịn ăn từ 6 – 12 tiếng. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn thực hiện nhấn mí vào buổi sáng và nhịn ăn từ tối hôm trước để không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bạn có thể uống một chút ngũ cốc hoặc bổ sung viên chứa sắt để tránh trường hợp quá mệt hoặc bị hạ đường huyết nhé. Ngoài ra trước lịch làm đẹp khoảng 5 ngày, bạn cần cắt bỏ hoàn toàn rượu, bia và chất kích thích khỏi thực đơn ăn uống của mình.

Không uống bia, rượu và hút thuốc trước 5 ngày khi nhấn mí 
Không uống bia, rượu và hút thuốc trước 5 ngày khi nhấn mí

Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan

Có thể bạn không biết rằng yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng phần nào đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng. Bạn cần giữ cho tâm trạng thật bình tĩnh và thoải mái. Theo kinh nghiệm nhấn mí mắt của nhiều chị em, bạn nên đến địa chỉ làm đẹp để sớm để hoàn tất thủ tục, có thể trò chuyện và trao đổi thêm với những người xung quanh để bớt căng thẳng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phải báo ngay cho bác sĩ để nắm tình hình và tìm cách xử lý để tránh xảy ra rủi ro trong quá trình thực hiện nhấn mí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt