Tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ mắt circle eye là gì?

 Thẩm mỹ mắt circle eye chính là phương pháp làm đẹp giúp cho các bạn đang có những khuyết điểm về đôi mắt như mắt hí, mắt một mí, mắt lệch… có thể lấy lại vẻ tự tin vốn có. Với phương pháp circle eye vấn đề trên được giải quyết ngay trong một lần thực hiện mà không mất nhiều thời gian, không gây đau đớn.

Thẩm mỹ mắt circle eye là gì?

Thẩm mỹ mắt circle eye còn có nhiều tên gọi khác như circle eye hay cắt mí circle eye… Đây là một phương pháp thẩm mỹ cắt mí hiện đại có tác dụng giúp cho đôi mắt được cân chỉnh cho phù hợp với “tỷ lệ vàng” của mi mắt và cân đối với gương mặt. Giúp cho cửa sổ tâm hồn trở nên to tròn, tươi sáng và long lanh hơn sau quá trình thực hiện.

Circle Eye công nghệ tân trang mắt 3 trong 1 Circle Eye công nghệ tân trang mắt 3 trong 1

Thấu hiểu được sự tự ti mặc cảm của các bạn sở hữu đôi mắt một mí, mắt nhỏ, hay mắt 2 mí lót không rõ ràng đường mí. Thì công nghệ cắt mí circle eye đã ra đời.

Về lý thuyết thẩm mỹ mắt circle eye là một trong những lựa chọn hàng đầu trong thẩm mỹ mắt bởi vì nó tối ưu được cả 3 tác dụng trong 1 lần thực hiện chính là: 

  • Sử dụng kỹ thuật cắt mí mắt giúp tạo hình mắt 2 mí rõ ràng từ đầu cho đến đuôi mắt, cân đối khoảng cách vùng dưới chân mày với vùng mắt.
  • Đối với vùng chữ C: đây là vùng cực kỳ quan trọng vì nó quyết định độ tươi trẻ của gương mặt. Trường hợp vùng chữ C bị sụp trông sẽ già hơn tuổi rất nhiều. Vì thế vùng chữ C sẽ được can thiệp nâng toàn bộ vùng này lên cao. Nhưng đảm bảo không ảnh hưởng đến chức năng làm việc của mắt.
  • Đối với một số trường hợp mắt quá nhỏ, mắt hí sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mắt to tác động trực tiếp đến góc mắt trong và góc mắt ngoài. Việc tạo hình này sẽ khiến đôi mắt to tròn, khiến chúng ta trông tươi trẻ hơn. 
Công nghệ thẩm mỹ mắt Circle Eye Công nghệ thẩm mỹ mắt Circle Eye

Đối tượng phù hợp với phương pháp cắt mí circle eye

Những ai sở hữu đôi mắt nhỏ, mắt hí, mắt một mí tuy không xấu nhưng nó lại không được đánh giá cao ở chuẩn mực cái đẹp của người Việt. Vì thế có rất nhiều người quan tâm không biết phương pháp thẩm mỹ mắt circle eye này có phù hợp để thực hiện cắt mắt hay không. Dưới đây sẽ là những đối tượng phù hợp với phương pháp circle eye.

Thẩm mỹ mắt circle eye sẽ giúp đôi mắt một mí thành đôi mắt to tròn Thẩm mỹ mắt circle eye sẽ giúp đôi mắt một mí thành đôi mắt to tròn

Cụ thể: 

  • Phương pháp thẩm mỹ mắt eye circle áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên. 
  • Nếu bạn có đôi mắt 1 mí hoặc phần mí quá nhỏ khiến cho bạn cảm thấy tự ti vì đôi mắt mình nhỏ kém thu hút.
  • Hoặc trong trường hợp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí tuy nhiên đường mí lại không rõ ràng (còn được gọi là 2 mí lót). 
  • Trường hợp mắt 2 mí tuy nhiên đường mí không kéo dài đến hết đuôi mắt. Làm cho phần đầu mắt thì to rõ tuy nhiên càng về sau mắt lại càng nhỏ lại.
  • Đối tượng có đôi mắt hí (mắt nhỏ), muốn có đôi mắt to tròn, long lanh hơn.
  • Người lớn tuổi xuất hiện nhiều mỡ ở bọng mắt khiến cho mí mắt bị sụp

Nếu bạn có mắc phải một trong những khuyết điểm trên thì bạn có thể thay đổi đôi mắt của mình ngay từ bây giờ với phương pháp thẩm mỹ mắt circle eye.

Xem thêm: Cắt mí ở đâu đẹp TPHCM

Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí Circle Eye

Cắt mí circle eye là một phương pháp thẩm mỹ tuy không quá phức tạp nhưng lại yêu cầu cao về kỹ thuật vì vùng da này tiếp xúc trực tiếp với mắt. Vì thế quy trình thực hiện phương pháp này phải được thực hiện theo trình tự rõ ràng, và được giám sát nghiêm ngặt để tránh gây ra các trường hợp không mong muốn. 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên rất quan trọng khi bắt đầu thực hiện phương pháp làm đẹp nào. Bạn sẽ được bác sĩ xem xét kỹ tình trạng mắt và bày tỏ mong muốn của mình. Bác sĩ sẽ dựa vào nhu cầu của bạn và kiến thức của mình để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Bạn cần hẹn gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn trước khi cắt mí circle eye Bạn cần hẹn gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn trước khi cắt mí circle eye

Bước 2: Vệ sinh an toàn

Bạn phải đảm bảo vùng mắt của mình đã được vệ sinh an toàn trước khi tiến hành cắt mí. Ngoài ra, các dụng cụ thực hiện và đôi tay của bác sĩ cũng phải được khử khuẩn an toàn.

Bước 3: Đo tỷ lệ mắt

Dựa vào yêu cầu bạn đề nghị ban đầu và sau khi đã được cân nhắc kỹ lưỡng, đội ngũ y bác sĩ tiến hành đo tỷ lệ mắt thật chi tiết. Bạn được quyền chỉnh sửa ở bước này cho đến khi bạn thật sự hài lòng thì mới tiến hành cắt mí. 

[caption id="attachment_48533" align="aligncenter" width="800"]Thẩm mỹ mắt circle eye được thực hiện theo trình tự nghiêm ngặt Thẩm mỹ mắt circle eye được thực hiện theo trình tự nghiêm ngặt

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt circle eye

Để giảm cảm giác đau đớn khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ và khi cắt mí xong bạn sẽ tỉnh táo như bình thường. Bạn không còn phải lo lắng đau rát hay chứng kiến bác sĩ cầm dao kéo thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bước 5: Khâu vết thương và kết thúc ca phẫu thuật

Sau khi hoàn thành phẫu thuật mắt circle eye, đội ngũ y bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết thương bằng chỉ chuyên biệt. Nhằm đảm bảo cho vết thương sau khi lành hẳn sẽ không để lại bất cứ vết sẹo cũng như khuyết điểm nào. 

Bước 6: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau cắt mí

Bởi vì cách chăm sóc sau khi cắt mí rất quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến kết quả cắt mí. Nên bác sĩ sẽ tận tình hướng dẫn bạn cách chăm sóc mí mắt như thế nào và nên ăn uống gì để mí mau lành nhất. Bạn cũng nên hỏi rõ bác sĩ về những điều kiêng kỵ để an toàn cho vết thương nhé!

Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/02/tai-sao-can-cham-soc-mi-mat-sau-khi-cat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt