Tác dụng của việc cắt mí mắt cho cả nam và nữ

 Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn” và là một trong những bộ phận tạo ấn tượng, thu hút trên gương mặt. Nhiều người chọn cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh nhưng lại gặp tình trạng bị lệch, một bên sưng một bên không. Vậy cắt mí mắt sưng không đều phải làm sao? Đừng bỏ lỡ câu trả lời ngay bài viết bên dưới nhé.

Cắt mí mắt sưng không đều phải làm sao để khiến gương mặt tự nhiên như trước? Cắt mí mắt sưng không đều phải làm sao để khiến gương mặt tự nhiên như trước?

Tác dụng của việc cắt mí mắt

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp cực kỳ phổ biến hiện nay. Vậy tác dụng của việc cắt mí mắt là gì? Thực tế, cắt mí mắt chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản và thời gian thực hiện nhanh nhưng có tác dụng đáng kể trong việc cấu trúc lại đôi mắt và cân đối với gương mặt. Một số tác dụng nổi bật của cắt mí mắt:

Sở hữu mắt 2 mí tự nhiên, thu hút

Đây là một trong những tác dụng nổi bật và hiệu quả nhất khi cắt mí. Phương pháp này tạo thêm nếp gấp mới ở mí mắt, mang đến đôi mắt long lanh, to tròn, 2 mí rõ rệt và tự nhiên. Sở hữu đôi mắt 2 mí sẽ là vũ khí giúp bạn tự tin, thu hút hơn.

Đẩy lùi tình trạng lão hoá, sụp mí do tuổi tác

Vùng da mắt thường dễ bị chảy xệ, nhăn nheo và tồn tại nhiều mỡ thừa theo tuổi tác. Do đó, khi bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá, đôi mắt dễ bị sụp mí, phần da dư sẽ che đi các nếp gấp tự nhiên. Việc can thiệp cắt mí sụp sẽ cải thiện tình trạng này và đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác.

Cắt mí mắt giúp mang đến đôi mắt to tròn, long lanh và cuốn hút Cắt mí mắt giúp mang đến đôi mắt to tròn, long lanh và cuốn hút

Giúp đôi mắt ấn tượng, long lanh

Khi thực hiện phương pháp cắt mí ai cũng mong sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn và ấn tượng hơn. Cắt mí cải thiện các hiện tượng nhiều mí, mắt đờ đẫn và mang đến sự tự tin, vẻ ngoài ấn tượng cho chủ sở hữu.

Nguyên nhân của tình trạng cắt mí không đều bị sưng

Trước khi tìm hiểu tình trạng cắt mí mắt sưng không đều phải làm sao, chúng ta cần nắm được nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến hiện tượng này như sau:

Thực hiện cắt mí tại những nơi không uy tín

Trước khi thực hiện cắt mí, khách hàng không tìm hiểu đầy đủ thông tin về cơ sở thực hiện. Chọn những địa chỉ chưa được cấp phép khiến gặp các biến chứng không đáng xảy ra.

Những nơi này sử dụng công nghệ lạc hậu, làm sai quy trình, trang thiết bị không sạch sẽ khiến không thể tạo ra nếp gấp mí mới đồng đều mà lại bị nhiễm trùng, sưng viêm. Bạn chắc chắn sẽ gặp một số tổn thương như vết thương sưng tấy lâu ngày, phù nề, bị sẹo, thậm chí gây ảnh hưởng đến mắt, tổn thương giác mạc.

Bác sĩ thiếu trình độ, chuyên môn thấp

Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng mí mắt sưng không đều là do bác sĩ tay nghề kém, thiếu chuyên môn. Vùng cơ mi rất dễ tổn thương nên nếu bác sĩ không có kinh nghiệm sẽ làm mắt không thể đóng, mở nhưng bình thường. Thay vào đó, cần đội ngũ giàu kiến thức, khéo léo, tỉ mỉ khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt.

Việc cắt mí mắt sưng không đều phần lớn do bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật, chuyên môn thấp Việc cắt mí mắt sưng không đều phần lớn do bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật, chuyên môn thấp

Không vệ sinh, chăm sóc mí mắt hậu phẫu thuật

Một trong những nguyên nhân phổ biến là do việc chăm sóc sau khi cắt mí không đúng. Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu, dặn dò của bác sĩ. Chẳng hạn như:

  • Để mắt tiếp xúc với điện thoại, máy tính quá lâu
  • Hay dụi mắt hoặc không che chắn mỗi khi ra ngoài, khiến vết thương khó hồi phục, bị nhiễm trùng
  • Sử dụng đồ makeup, trang điểm mắt khiến hoá chất, nước dính vào làm vết thương lâu lành
  • Ăn các thực phẩm gây sẹo, khó lành vết thương như thịt bò, rau muống,...
  • Không uống thuốc và vệ sinh mí mắt theo đơn.

Những nguyên nhân trên đều sẽ gây ảnh hưởng xấu lên mắt. Do đó, để trả lời cho câu hỏi cắt mí mắt sưng không đều phải làm sao, bạn sẽ hãy thực hiện đúng theo chỉ dẫn bác sĩ và chọn cho mình cơ sở uy tín để làm thẩm mỹ nhé.

Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/03/co-nen-cat-mi-khong-cat-mi-duy-tri-uoc.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt