Bấm mí có làm mắt to hơn không? - Chia sẻ của Chuyên gia

 Bấm mí có làm mắt to và ấn tượng hơn không chính là thắc mắc của nhiều người. Trên thực tế, phương pháp này giúp mắt cân đối, sắc nét và to hơn so với bình thường.

Ai trong chúng ta cũng mong muốn có đôi mắt to rõ với đường mí ấn tượng. Thế nhưng không ít người bẩm sinh có đôi mắt một mí ti hí, điều này gây ảnh hưởng đến vẻ ngoài và làm tự ti trong cuộc sống. Lựa chọn thẩm mỹ mắt chính là bí quyết cải thiện nhanh những vấn đề này. Tuy nhiên, bấm mí có làm mắt to hơn không?


Giải đáp bấm mí có làm mắt to hơn không?

Trong tất cả các dịch vụ làm đẹp, bấm mí mắt là phương pháp tạo hình mí mới cân đối, giúp cải thiện cấu trúc của đôi mắt, tăng cường điểm nhấn cho vẻ ngoài. Mặc dù có rất nhiều dịch vụ làm đẹp xuất hiện nhưng phần đông khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn kỹ thuật bấm mí mắt để cải thiện những khuyết điểm còn hạn chế. Tuy nhiên, bấm mí có làm mắt to hay không?


Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng sợi chỉ chuyên biệt kết dính 3 - 5 điểm trên vùng mắt, sau đó cố định cơ nâng mi và da mắt, từ đó tạo nên đường mí mới và cải thiện được các dấu hiệu lão hóa tồn tại. Kỹ thuật bấm mí mắt tác động chỉ riêng vùng mí nên sẽ không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Xem thêm: Địa chỉ nhấn mí uy tín Hà Nội

Phương pháp nhấn mí thường diễn ra trong khoảng 30 phút. Với đôi bàn tay khéo léo cùng kinh nghiệm chuyên sâu của các bác sĩ, không những mắt có đường mí mới mà còn hỗ trợ xóa bỏ những dấu hiệu của lão hóa. Đặc biệt hơn, công nghệ bấm mí mắt còn làm cho mắt to rõ hơn nhờ việc tác động vào cấu trúc, tôn tạo đường mí mới rõ ràng.


Tuy nhiên, không phải lúc nào bấm mí mắt cũng làm mắt to như ý. Bản chất của kỹ thuật này chỉ tác động vào vùng mí, con việc làm mắt to hơn, rõ hơn còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Hơn nữa, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có sự khéo léo và tỉ mỉ mới đáp ứng được tiêu chuẩn tạo nên đôi mắt đẹp, giúp đường nếp mí rõ ràng và ngăn ngừa những tác động xấu đến sức khỏe.

Xem thêm: Nhấn mí chỉ tự tiêu có an toàn không: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/chi-nhan-mi-co-tu-tieu-khong

Kỹ thuật bấm mí mắt chuyên biệt, hạn chế những tác động

Tùy theo từng trường hợp mà mí mắt có làm mí to hơn hay không. Do đó, mỗi khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, lựa chọn phương pháp nhấn mí an toàn để đảm bảo có được kết quả như mong đợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Link của Seoul Center update 14/4/2021

Có nên nâng cung chân mày không?

Khám phá tổng quan về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt